Nhận biệt thự, Khách hàng lên kế hoạch nghỉ dưỡng Phan Thiết cuối năm

Siêu thành phố Biển - Du lịch - Sức khỏe NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận) đã bàn giao những căn biệt thự hướng biển đầu tiên thuộc phân khu Florida để khách hàng lên kế hoạch cho kỳ nghỉ cuối năm.

Xu hướng sở hữu bất động sản sân Golf

Tại Việt Nam, “cơn khát” bất động sản sân golf bắt đầu phát triển mạnh vài năm trở lại đây. Nhất là đối với những dự án biệt thự sân golf thực sự đáp ứng được đầy đủ các tiện ích, nhu cầu nghỉ dưỡng của những “golfer” muốn cư trú lâu dài chưa có nhiều.

Thiên đường ẩm thực - giải trí tại Novaworld Phan Thiết

Định vị trở thành điểm đến hàng đầu, Siêu thành phố Biển – Du lịch – Sức khỏe NovaWorld Phan Thiet liên tục mở rộng “bản đồ ẩm thực” với đa dạng phong cách Á – Âu, nhằm mang đến “hành trình vị giác” độc đáo cho thực khách. Hiện tại, cư dân và du khách có thể thưởng thức 31 vị kem tươi nhiệt đới yêu thích của Baskin Robbins, trà sữa Đài Loan trứ danh Xing Fu Tang hay ngập ngụa trong phô mai cùng Mozzarella Burger của Lotteria…

Nhiều triển vọng cho thị trường bất động sản cuối năm

Kết thúc quý 3, các doanh nghiệp địa ốc lần lượt thông báo kết quả kinh doanh với mức tăng trưởng tốt, nhiều đơn vị ghi nhận lợi nhuận đột biến, gấp nhiều lần cùng kỳ năm trước. Điều này được cho là nghịch lý trong bối cảnh dịch bệnh, không ít các công ty địa ốc quy mô nhỏ phải gồng mình cầm cự, hoặc đóng cửa hoặc loay hoay tìm bài toán sinh tồn.

“Mỏ vàng” thu hút khách du lịch

Với nhiều nguồn suối khoáng tự nhiên, cùng hệ sinh thái phong phú trên khắp cả nước, du lịch chăm sóc sức khỏe đang được coi là “mỏ vàng” của ngành Du lịch Việt Nam để thu hút du khách trong và ngoài nước.