Danh mục đầu tư của giới nhà giàu trong thời lạm phát

Dù không sở hữu hàng triệu đến hàng tỷ USD tài sản ròng như giới siêu giàu, các nhà đầu tư bình thường vẫn có thể học hỏi chiến lược đầu tư của họ.

Lumiere Boulevard sở hữu đến 24 vườn treo

Ông Youssef Akila, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối thiết kế Masterise Homes kỳ vọng, dự án sẽ chạm đến xúc cảm của mỗi cư dân, giúp họ tái tạo năng lượng bằng sự kết nối với thiên nhiên và thư giãn trong không gian xanh an bình giữa phố thị phồn hoa.

6 tiêu chí vàng cho khách hàng sở hữu Lumiere Boulevard

Thuộc Lumière series, Masterise Homes tiếp tục cho ra mắt dự án mới Lumière Boulevard với nhiều ưu thế vượt trội sau thành công của Lumière Riverside (tại quận 2 cũ).

Vì sao người giàu lựa chọn Quận 1

Là quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh, Quận 1 nằm tại vị trí đắc địa được bao quanh bởi Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 10 và hàng loạt các dòng sông lớn như: sông Sài Gòn, cảng Bạch Đằng... Lợi thế này giúp cư dân Quận 1 nhanh chóng kết nối đến những khu vực còn lại của thành phố, đồng thời thuận lợi di chuyển đến các tỉnh thành lân cận.

Khẳng định vị thế cá nhân với bộ sưu tập NovaCollection

Nhu cầu nghỉ dưỡng an toàn cho gia đình ở cự ly gần các thành phố lớn đang trở thành xu hướng chủ đạo, kéo theo sự dịch chuyển nhu cầu sở hữu không gian nghỉ dưỡng tại những khu vực gần các đô thị lớn. Chính nhu cầu này đã đẩy mức giá bán bất động sản biển tăng cao, khiến cho "cơn sốt" này lan mạnh trên toàn cầu.