Bất động sản phát triển “nóng”, tiềm ẩn nhiều rủi ro

Nguồn cung tăng nhanh, trong đó chiếm đa số là các dự án trung và cao cấp; giá bán cũng đang có xu hướng tăng theo khiến nhiều chuyên gia lo ngại nguy cơ rủi ro cho thị trường bất động sản (BĐS) trong thời gian tới. Bài học cay đắng của thị trường BĐS gần đây vẫn còn rất thời sự…

Sự trỗi dậy của mô hình bất động sản officetel

Officetel, mô hình kết hợp văn phòng cho thuê với khách sạn, có thể là đối thủ đáng gờm của mô hình văn phòng cho thuê văn phòng truyền thống.

Sacomreal giới thiệu một loạt dự án dịp cuối năm

Từ đầu tháng 11/2015, Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) đã giới thiệu ra thị trường một loạt dự án mới, thuộc 3 dòng sản phẩm chính: khu đô thị phức hợp cao cấp Jamona, căn hộ cao cấp Charmington và căn hộ tầm trung Carillon tại các quận 1, 5, 7, 10, Tân Bình và Tân Phú (Tp.HCM).

Đánh giá cơ hội đầu tư Office-tel và dự án Charmington La Pointe

Căn Hộ Văn Phòng (office- Tel) là loại hình căn hộ đa năng, loại hình này vừa để làm văn phòng làm việc vừa để cư trú qua đêm.

Sắp diễn ra hội thảo “Dự báo xu hướng thị trường BĐS Việt Nam 2016”

Nắm được thông tin, đi trước đón đầu chính là yếu tố cốt lõi quyết định thành công của mỗi tổ chức, cá nhân. Hội thảo do Batdongsan.com.vn tổ chức lần này hướng đến chủ đề chính là dự báo xu hướng thị trường BĐS Việt Nam trong năm 2016.