Top những căn hộ tại Thành phố Thủ Đức không thể bỏ quan trong năm 2024

Top những căn hộ tại Thành phố Thủ Đức không thể bỏ quan trong năm 2024

Charmington.org | Thành phố trong thành phố đầu tiên của Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ đón làn sóng "cư dân tri thức" đến làm việc và sinh sống ngày càng nhiều. Những dự án bất động sản cũng theo dòng người mà mọc lên, sau đây, charmington.org xin chia sẻ đến Anh Chị những dự án căn hộ tầm trung 3-4 tỷ mà Anh Chị không thể bỏ qua trong năm 2024.

Trích dẫn,

Thành phố Thủ Đức được thành lập 01/01/2021 trên cơ sở hợp nhất 3 quận phía Đông TPHCM: Quận 2, Quận 9 & Quận Thủ Đức, Đây là "Thành phố trong Thành phố" đầu tiên tại Việt Nam. Thành Phố Thủ Đức được kỳ vọng là trung tâm hạt nhân dẫn dắt kinh tế TPH.CM với mũi nhọn là KINH TẾ TRI THỨC - TRUNG TÂM ĐỔI MỚI SÁNG TẠO CHO CUỘC CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP LẦN 4. Mọi nguồn lực đổ dồn về TP. Thủ Đức nâng cấp toàn diện về hạ tầng đã đưa nơi đây chính thức trở thành đại công trình tỷ đô của TPHCM với: CẦU THỦ THIÊM 1,2 | XA HỘ HÀ NỘI, XA LỘ ĐẠI HÀN | VÀNH ĐAI 2 | VÀNH ĐAI 3 | METRO 1&3 | CAO TỐC TPHCM - LONG THÀNH - DẦU GIÂY...

THÀNH PHỐ THỦ ĐỨC - THÀNH PHỐ ĐÁNG SỐNG CỦA TƯƠNG LAI

TP.HCM đang phát triển theo mô hình đa cực, đa trung tâm. Trong đó, Thành phố Thủ Đức được xác định là hạt nhân dẫn đầu đóng góp 30% GRDP của thành phố, tương đương 7% GDP cả nước, cho thấy vai trò vĩ mô và sức bật khổng lồ của khu vực. Là trung tâm dẫn dắt kinh tế tri thức, sáng tạo, áp dụng công nghệ và trung tâm tài chính tầm cỡ quốc tế dẫn dắn cách mạng công nghiệp lần 4 của Việt Nam.

| Vành Đai 3 - con đường quan trọng nhất của TPHCM trong năm 2024. Vành Đai 3 TP.HCM dự kiến hoàn thành toàn tuyến 2026, được kỳ vọng tạo liên kết vùng, thúc đẩy phát triển các vùng trọng điểm phía Nam, mở ra không gian phát triển các hành lang công nghiệp, kết nối nhiều cụm cảng biển, giảm thời gian đi lại, chi phí logistics… mang lại lợi ích kinh tế to lớn, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước.

Điều này cũng lý giải vì sao trong nhiều năm qua, hạ tầng khu Đông luôn đứng số 1 về giải ngân đầu tư công với tốc độ nhanh, ráo riết và là khởi điểm của hàng loạt dự án hạ tầng trọng điểm quốc gia đã nêu ra phía trên. TPHCM đã đầu tư 70% ngân sách cho hạ tầng tại Thành phố Thủ Đức.

| Hiện trạng Vành Đai 3 - đoạn giáp Cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu giây. Phía xa là cầu Nhơn Trạch - cây cầu có vốn đầu tư lớn nhất Vành Đai 3

Ông Nguyễn Hoàng - Giám đốc bộ phận R&D DKRA Việt Nam đánh giá, việc thành lập thành phố phía Đông đã tác động rõ nét tới quy hoạch, đầu tư hạ tầng giao thông - xã hội. Từ đó, thúc đẩy sự phát triển của khu vực này lên một tầm cao mới, vượt hẳn so với mặt bằng chung của toàn thành phố. . 

Đồng quan điểm, ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM cho rằng: “Với chiến lược xây dựng khu đô thị sáng tạo, thành phố phía Đông sẽ thu hút một lượng lớn cư dân là những nhà khoa học, các chuyên gia cố vấn nước ngoài có mức thu nhập rất cao. Chính vì vậy, để đáp ứng được nhu cầu của tầng lớp này, chắc chắn BĐS cao cấp, bao gồm nhà ở, căn hộ, trung tâm thương mại và văn phòng làm việc sẽ được ưu tiên”.

TOP NHỮNG CĂN HỘ KHÔNG THỂ BỎ QUA TRONG NĂM 2024

Thị trường khu Đông TPHCM đang là "Thủ phủ" của các dự án căn hộ từ NOXH đến cao cấp, bình dân...do những thuận lợi từ việc đồng bộ hạ tầng giao thông cộng với chính sách ưu đãi của TPHCM. Ở đây, charmington.org xin chia sẻ đến Khách hàng góc độ căn hộ thuộc trung cấp nhận nhà trong năm 2024 với giá trên dưới 3 tỷ đồng. Căn hộ NOXH, Cao cấp, hạng sang...sẽ được phân tích ở bài sau.

  • KHU ĐÔ THỊ VINHOMES GRAND PARK

Có quy mô 272 hecta là đại dự án lớn nhất Thành phố Thủ Đức hiện tại, Những gì Vinhomes làm được là kiến tạo nên cộng đồng sống xanh đẳng cấp quốc tế, là khu đô thị chuẩn mực nhất đang hiện có 6.000 cư dân về sinh sống. Vinhomes Grand Park có đầy đủ những tiện ích sống cơ bản đến trải nghiệm sống đặc quyền cho lớp siêu giàu với đủ loại hình: căn hộ, studio, office, đến Biệt thự - dinh thự...Những tiện ích nổi bậc nhất của Đại đô thị này có thể kể như sau: Công viên 36hecta lớn nhất khu vực với chợ đêm, vinwonder lớn nhất Đông Nam Á, BBQ, Khu thả diều, khu nghệ thuật...Vinschool, Vinmec hay Vincom Mega Mall lớn nhất Việt Nam...

| Flycam khu đô thị Vinhomes Grand Park  | Link: https://charmington.org/vinhomes-grand-park.html

Hiện tại, đã có rất nhiều phân khu bàn giao đến cư dân về ở. Những phân khu đang mở bán sắp nhận nhà nổi bật nhất phải kể đến Glory Heights, The Origami, The Beverly...chỉ từ 2 tỷ đồng với nhiều chính sách thanh toán ưu đãi cho người có nhu cầu thực như: Thanh toán trả góp 15 năm ổn định lãi suất, chính sách hỗ trợ lãi gốc từ ngân hàng...

| Bản đồ các phân khu Vinhomes Grand Park

  • KHU CĂN HỘ MT EASTMARK CITY

Nằm trong quần thể khu dân cư Centana Điền Phúc Thành rộng 40 hecta với hơn 1.000 nhà phố cùng 5 block căn hộ cao cấp MT Eastmark City cung cấp ra thị trường 1.438 căn hộ. 

Thế mạnh của dự án MT Eastmark City cũng giống Vinhomes Grand Park là sở hữu mặt tiền đường VÀNH ĐAI 3 - con đường quan trọng bậc nhất TPHCM hiện tại đảm nhận nhiệm vụ thúc đẩy kinh tế vùng, mở rộng giao thương giữa TPHCM và các đô thị vệ tinh Long An - Đồng Nai - Bình Dương - Vũng Tàu, qua đó cũng hình thành nên các khu TOD theo quy hoạch của Thành phố.

| Phối cảnh MT Eastmark City trong toàn bộ KĐT Centana Điền Phúc Thành 40 hecta

Sở hữu 3 mặt tiền đường Lò Lu - Trường Lưu - Vành Đai 3, MT Eastmark City còn sở hữu một "giá trị vàng" rất khó tìm kiếm tại TPHCM hiện tại là được Sông nước tự nhiên bao quanh. Hiện tại, để sở hữu căn hộ 64m2 nội thất cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu tại đây chỉ giá từ 3 tỷ đồng đã bao gồm VAT & Phí bảo trì, thanh toán 15% đợt 1 và nhận nhà quý 4/2024. Đây cũng là căn hộ Vừa túi tiền mà gần như đã hết tại TPHCM hiện tại.

Tham khảo tại: https://charmington.org/the-hybrid-mt-eastmark-city.html